รูปภาพของฉัน
ขอนแก่น, Thailand, Germany
ดิฉันเป็นคนขอนแก่นโดยกำเนิด และกำพร้าแม่มาตั้งแต่อายุ 9 ขวบ ในชีวิตไม่มีโอกาศได้เรียก"แม่"มานานแล้ว ไม่มีแม่ที่คอย ให้คำอบรมณ์ สั่งสอน และให้ความอบอุ่น เหมือนกับเด็กคนอื่นๆ แต่วันนี้เราก็ภูมิใจในความเป็นเรา ประสบการณ์รอบตัวเรา และทุกอย่างที่เราได้ สัมผัส และเรียนร้ ทำให้เรามีความอดทน และต่อสู้ เพื่อให้เรามีชีวิต และความเป็นอยู่ที่มีความสุข ถึงแม้เราจะยังไม่มีในสิ่งที่เราฝันไว้ทั้งหมด แค่เราก็มีทุกอย่างที่เราพอใจ ขอบคุณความไม่มี มี่ทำให้เรามีใจที่ต้องลุกขึ้นสู้ เพื่อให้มีวันนี้

วันจันทร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2553

ครัวไทย/ครัวฝรั่ง




สวัสดีค่ะทุกท่านที่แวะเข้ามา ห้องครัวของดิฉันห้องนี้
เป็นห้องครัวแบบไทย และฝรั่ง แต่ตัวของดิฉันเอง
ชอบทั้งอาหารไทยและอาหารยุโรปค่ะ
นอกจากจะชอบทานแล้วยังชอบทำกับข้าวเป็นชีวิตจิตใจ






ยำปลาทูสมุนไพร












เตรียม  เครื่องยำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น